hć öll sömul, gaman ađ vera hér loksins...

Ég er splunkunýr á ţessu bloggi (er ţetta ekki, The Blog In Iceland?)

Áhugamálin mín eru markskonar en fyrst og fremst hef ég áhuga á bókum og allt sem tengist ţeim.

Ok, látum ţetta nćgja núna

kv Friđrik


Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Velkominn á vígvöllinn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.8.2010 kl. 15:25

2 Smámynd: Friđrik Kjartansson

Takk Axel,

Ég er nú lítiđ pólitískur (ef ţađ er vígvöllurinn?) en ef rćđa á um bćkur eđa rithöfunda er ég tilbúinn. Ég er ađ smíđa mér bókabúđarvef sem er ekki mjög langt kominn en međ tíđ og tíma verđur ţessi vefur alvöru bókabúđ á netinu. Öll gagríni er kćrkominn ásamt tillögum

Slóđin á vefsvćđiđ mitt er http://fridrikkjartansson.com/

svo eru hlekkir efst til vinstri inn á síđurnar mínar en punkturis er mín vaxandi bókabúđ og vona ég ađ međ réttum stuđningi frá landsmönnum geti ég byggt mér og fjölskyldu minni ágćtan atvinnuvetvang

sćll ađ sinni Axel, takk fyrir ađ hafa samband.

Friđrik

Friđrik Kjartansson, 19.8.2010 kl. 15:43

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ verđur gaman ađ fylgjast međ ţessu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.8.2010 kl. 19:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband